Dầm biên cầu trục

Dầm biên cầu trục 1,2m, 1,5m, 2m cho cầu trục từ 1 tấn đến 5 tấn gồm kết cấu thép, bánh xe cầu trục, động cơ di chuyển và giảm chấn cao su.

Dầm biên cầu trục hay gọi là dầm đầu cầu trục là một bộ phận của cầu trục, giúp cầu trục di chuyển theo chiều dọc của nhà xưởng.

Kết cấu thép dầm biên

Kết cấu thép có dạng tổ hợp hoặc hộp được gia công chính xác, vững chắc để lắp bánh xe và động cơ đảm bảo di chuyển.

Bánh xe cầu trục

Dầm biên cầu trục sử dụng bánh xe D150, D200, D300, D400, D500 tùy thuộc vào tải trọng nâng của cầu trục. Dầm biên sử dụng 2 bánh chủ động và 2 bánh bị động.

Động cơ dầm biên

Động cơ dầm biên có công suất từ 0.4 kw, 0.55kw, 0.75kw, 1.5kw đến 3.7kw có xuất xứ từ Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Chiêu dài dầm biên: 1 m tới  10 m ( Phụ thuộc vào khẩu độ cầu trục )

Đường kính bánh xe: 120 mm tới  1000 mm

Tốc độ chạy: 5 m/ph tới 50 m/ph